Khiếu nại

Khiếu nại về nạp tiền
Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua Fanpage hoặc nút Báo cáo ở mỗi Nhiệm vụ để Khiếu nại. Lưu ý: Sao kê Ngân hàng (có dấu đỏ) là căn cứ để chúng tôi xem xét các khiếu nại về Nạp tiền.

Khiếu nại về rút tiền
- Nhà cung cấp/Freelancer điền đầy đủ thông tin về tài khoản nhận tiền khi đó các giao dịch rút tiền mới xảy ra.
- Thao tác thay đổi thông tin tài khoản nhận tiền sẽ được lưu vết. IZY chuyển khoản dựa vào thông tin Khách hàng nhập lên
- Chúng tôi sẽ chỉ xử lý khiếu nại khi tài khoản rút tiền ghi nhận trùng khớp với tài khoản tại thời điểm IZY chuyển tiền!

Khiếu nại về Nhiệm vụ
- Hình ảnh, video là cơ sở để  IZY xác minh
- Ngay khi Nhà cung cấp/Freelancer thực hiện xong nhiệm vụ. Trong khoảng thời gian cho phép, Khách hàng có thể khiếu nại Chất lượng thực hiện Nhiệm vụ không đúng như yêu cầu. Dựa vào hình ảnh/video đính kèm, hai bên (Khách hàng và Nhà cung cấp/Freelancer) sẽ đi đến thoả thuận cuối cùng trước khi IZY quyết định. Nếu vẫn không đạt được thoả thuận, quyết định cuối cùng của khiếu nại thuộc về IZY dựa trên cơ sở hình ảnh/video xác minh.